Niềm tin việt

Kết nối niềm tin

Công ty TNHH BPO Niềm Tin Việt  được thành lập năm 2005 với mục tiêu nâng cao chất lượng và hiệu quả của dịch vụ cũng như đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của doanh nghiệp. Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, công ty đã trở thành nhà cung cấp dịch vụ và giải pháp dịch vụ chăm sóc khách hàng hàng đầu tại Việt Nam với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, sáng tạo và tận tâm, Niềm Tin Việt cam kết cung cấp cho khách hàng những dịch vụ có giá trị và lợi thế cạnh tranh cao.

Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm, Niềm Tin Việt luôn hoàn thiện để trở thành thương hiệu ở TOP dẫn đầu trong việc cung cấp cho các đối tác các dịch vụ về nhân sự.

20 Năm kinh nghiệm
1500 Khách hàng cả nước
3000 Nhân viên
20 Trụ sở - Chi nhánh

Dịch vụ

Contact Center
Bộ phận chăm sóc khách hàng bằng 2 nghiệp vụ chính là tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng còn gọi là “inbound” hoặc gọi ra cho khách hàng gọi là “outbound”.
QUẢN LÝ VÀ TÍNH LƯƠNG
Dịch vụ tính lương (payroll) giúp ích rất nhiều cho doanh nghiệp, doanh nghiệp không cần phải đầu tư các phần mềm quản lý tốn tiền, tốn nhân lực quản trị
NHÂN SỰ THUÊ NGOÀI
Niềm Tin Việt cung cấp các giải pháp nhân sự đáp ứng nhu cầu: tuyển dụng; quản lý nhân lực; đào tạo; tính và quản lý lương; đánh giá hiệu suất ...
TUYỂN DỤNG THEO YÊU CẦU
Niềm Tin Việt có thể từ A-Z trong việc tuyển dụng nếu bên khách hàng yêu cầu. Vì thế, các doanh nghiệp có thể thoải mái hơn trong việc tuyển dụng nhân sự.
KHẢO SÁT QUA ĐIỆN THOẠI
Khảo sát khách hàng qua điện thoại tại Việt Nam đảm bảo chuyển giao dữ liệu cho đối tác một cách đầy đủ và bảo mật theo yêu cầu của đối tác
Nghiên cứu thị trường
Tổng hợp các giải pháp nghiên cứu thị trường cho sản phẩm dịch vụ mới, nghiên cứu nhu cầu xã hội hoặc các nghiên cứu về hành vi khách hàng khác.

Tin tức mới

Các khách hàng

CHỨNG CHỈ CHẤT LƯỢNG

CẢM NHẬN CỦA ĐỐI TÁC