Tin tuyển dụng

  • 1. TỔNG ĐÀI VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VIETTEL TELECOM

    1. Mô tả công việc:

    • Tiếp nhận cuộc gọi đến từ khách hàng (Inbound).

    • Tư vấn, giải đáp nhanh chóng và chính xác đến khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chính sách, chương trình khuyến mãi, v.v… của Viettel cung cấp.

    • Hỗ trợ xử lý các sự cố, khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.

    2. Thời gian và địa điểm làm việc:

    • Ca luân phiên: Được nghỉ 1 ngày / tuần.

    – Ca 1: từ 7h00 đến 14h30.

    – Ca 2: từ 14h30 đến 22h00.

    – Ca 3: từ 22h00 đến 7h00 sáng hôm sau (1 tuần chỉ làm 1 ca này).

    • Ca cố định cho sinh viên: từ 18h – 24h.

    • Địa điểm làm việc: Chi nhánh II NTV Telecom: số 47-49-51 Trần Văn Ơn, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, Tp.HCM.

    3. Quyền lợi của bạn khi làm việc:

    • Được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao kỹ năng CSKH hiệu quả, v.v… và nghiệp vụ Viễn thông chuyên môn khi tham gia công việc.

    • Thu nhập khởi điểm từ 5.000.000đ – trên 7.000.000đ dao động cạnh tranh và tương xứng với chất lượng, hiệu quả công việc.

    • Thưởng vào các dịp Lễ – Tết (Lương tháng 13).

    • Thưởng phong trào hàng Tháng – Quý – Năm cho nhân viên đạt KPI chất lượng giải đáp khách hàng giỏi.

    • Giải thưởng hấp dẫn cho nhân viên đạt thành tích chăm sóc khách hàng giỏi hàng năm.

    • Cơ hội thăng tiến lên cấp quản lý Trưởng nhóm – Giám sát – Trưởng ca – Giảng viên đào tạo v.v…

    • Chế độ BHXH, BHTN, BHTN, chế độ phép năm và các phúc lợi khác do Công ty quy định.

    • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. Bạn chắc chắn có cơ hội nâng cao kỹ năng chuyên môn và phát triển tại Công ty.

    • Các hoạt động Team Building: Văn nghệ, Thể thao, Du lịch v.v… tổ chức thường niên cho nhân viên.

    4. Tiêu chí tuyển dụng:

    • Nam / Nữ dưới 30 tuổi.

    • Tốt nghiệp từ PTTH / Trung cấp trở lên (Không phân biệt nghành nghề).

    • Bạn yêu thích giao tiếp và muốn phát triển nâng cao ở lĩnh vực Dịch vụ – Khách hàng.

    • Bạn có chất giọng dễ nghe (Không nói ngọng, nói lắp).

    • Bạn sử dụng được tin học văn phòng căn bản.

    • Ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực Bán hàng / CSKH là một lợi thế.

    5. Bạn có thể ứng tuyển công việc như thế nào ?

    • Gửi hồ sơ trực tuyến qua email tuyển dụng.

    – Email: tuyendung@niemtinviet.com.vn

    – Điện thoại: 08 6265 4218 (Phím nội bộ 11)

    – Hotline tuyển dụng: 08 22007799 – 09615 22222.

  • 2. NHÂN VIÊN TỔNG ĐÀI TƯ VẤN KHÁCH HÀNG

    1. Mô tả công việc:

    • Thực hiện cuộc gọi tư vấn (Outbound) theo dữ liệu khách hàng sẵn có của Công ty.

    • Tiếp nhận thông tin và hỗ trợ kịp thời các thắc mắc của khách hàng.

    • Đặt lịch hẹn dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng (lịch hẹn sẽ do Team Marketing hỗ trợ tư vấn trực tiếp).

    • Lưu trữ dữ liệu trên hệ thống quản lý thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng sau bán hàng.

    2. Thời gian và địa điểm làm việc:

    • Từ 8h30 – 17h30 từ T2 – T6 (T7, CN, ngày Lễ – Tết được nghỉ).

    • Bạn đăng ký làm việc tại 1 trong các chi nhánh của NTV Telecom:

    – V/p trụ sở chính: Tầng trệt tòa nhà Bigemco, số 281/2 Lý Thường Kiệt, P.15, Q.11, TPHCM.

    – Chi nhánh I: Tầng 6 tòa nhà EVN – Số 610 Võ Văn Kiệt. P Cầu Kho. Q.1. TPHCM.

    – Chi nhánh III: Tầng 2 tòa nhà SN Việt Nam – Số 139 Hồng Hà, P.9, Q Phú Nhuận, TPHCM.

    – Chi nhánh IV NTV: L20, Đường số 14, Khu Dân Cư Him Lam, P Tân Hưng, Q.7, TPHCM.

    3. Quyền lợi của bạn khi làm việc:

    • Được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao kỹ năng CSKH / tư vấn bán hàng hiệu quả, Marketing v.v… và nghiệp vụ chuyên môn khi tham gia công việc.

    • Thu nhập khởi điểm từ 5.000.000đ – trên 7.000.000đ dao động cạnh tranh và tương xứng với chất lượng, hiệu quả công việc.

    • Thưởng vào các dịp Lễ – Tết (Lương tháng 13 lên đến x4).

    • Thưởng phong trào hàng Tháng – Quý – Năm cho nhân viên đạt KPI giỏi.

    • Được tham gia chế độ theo luật định, các phúc lợi khác do Công ty quy định (Sau khi được ký hợp đồng chính thức).

    • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. Bạn chắc chắn có cơ hội nâng cao kỹ năng chuyên môn và phát triển tại Công ty.

    • Các hoạt động Team Building: Văn nghệ, Thể thao, Du lịch v.v… tổ chức thường niên cho nhân viên.

    4. Tiêu chí tuyển dụng:

    • Nam / Nữ dưới 30 tuổi.

    • Tốt nghiệp từ PTTH / Trung cấp trở lên (Không phân biệt nghành nghề).

    • Bạn yêu thích giao tiếp và muốn phát triển nâng cao ở lĩnh vực Dịch vụ – Khách hàng.

    • Bạn có chất giọng dễ nghe (Không nói ngọng, nói lắp).

    • Bạn sử dụng được tin học văn phòng căn bản.

    • Ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực Bán hàng / Chăm sóc khách hàng là một lợi thế.

    5. Bạn có thể ứng tuyển công việc như thế nào ?

    • Gửi hồ sơ trực tuyến qua email tuyển dụng.

    – Email: tuyendung@niemtinviet.com.vn

    – Điện thoại: 08 6265 4218 (Phím nội bộ 11)

    – Hotline tuyển dụng: 08 22007799 – 09615 22222.

  • 3. TỔNG ĐÀI VIÊN TƯ VẤN KHÁCH HÀNG – CHI NHÁNH HÀ NỘI

    1. Mô tả công việc:

    • Thực hiện cuộc gọi tư vấn (Outbound) theo dữ liệu khách hàng sẵn có của Công ty.

    • Tiếp nhận thông tin và hỗ trợ kịp thời các thắc mắc của khách hàng.

    • Đặt lịch hẹn dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng (lịch hẹn sẽ do Team Marketing hỗ trợ tư vấn trực tiếp).

    • Lưu trữ dữ liệu trên hệ thống quản lý thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng sau bán hàng.

    2. Thời gian và địa điểm làm việc:

    • Từ 8h30 – 17h30 từ T2 – T6 (T7, CN, ngày Lễ – Tết được nghỉ).

    • NTV Telecom chi nhánh Hà Nội: Tầng 2 Tòa nhà 34T Phố Hoàng Đạo Thúy, Khu đô thị Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

    3. Quyền lợi của bạn khi làm việc:

    • Được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao kỹ năng CSKH / tư vấn bán hàng hiệu quả, Marketing v.v… và nghiệp vụ chuyên môn khi tham gia công việc.

    • Thu nhập khởi điểm từ 5.000.000đ – trên 7.000.000đ dao động cạnh tranh và tương xứng với chất lượng, hiệu quả công việc.

    • Thưởng vào các dịp Lễ – Tết (Lương tháng 13 lên đến x4).

    • Thưởng phong trào hàng Tháng – Quý – Năm cho nhân viên đạt KPI giỏi.

    • Cơ hội thăng tiến lên các cấp quản lý Trưởng nhóm – Giám sát v.v…

    • Được tham gia chế độ theo luật định, các phúc lợi khác do Công ty quy định (Sau khi được ký hợp đồng chính thức).

    • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. Bạn chắc chắn có cơ hội nâng cao kỹ năng chuyên môn và phát triển tại Công ty.

    • Các hoạt động Team Building: Văn nghệ, Thể thao, Du lịch v.v… tổ chức thường niên cho nhân viên.

    4. Tiêu chí tuyển dụng:

    • Nam / Nữ dưới 30 tuổi.

    • Tốt nghiệp từ PTTH / Trung cấp trở lên (Không phân biệt nghành nghề).

    • Bạn yêu thích giao tiếp và muốn phát triển nâng cao ở lĩnh vực Dịch vụ – Khách hàng.

    • Bạn có chất giọng dễ nghe (Không nói ngọng, nói lắp).

    • Bạn sử dụng được tin học văn phòng căn bản.

    • Ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực Bán hàng / Chăm sóc khách hàng là một lợi thế.

    5. Bạn có thể ứng tuyển công việc bằng cách gửi hồ sơ trực tuyến qua email tuyển dụng.

     Thông tin liên hệ:

    – Email: tuyendung.hni@niemtinviet.com.vn

    – Điện thoại: 0964 915 696 (Ms Nhung)

     

  • 4. TỔNG ĐÀI VIÊN TƯ VẤN DỊCH VỤ ĐIỆN THOẠI – INTERNET – TRUYỀN HÌNH VIETTEL TELECOM

    1. Mô tả công việc:

    • Tiếp nhận cuộc gọi đến từ khách hàng (Inbound).

    • Tư vấn, giải đáp nhanh chóng, chính xác các thông tin về thủ tục lắp đặt, sản phẩm, dịch vụ, chính sách, chương trình khuyến mãi dịch vụ Điện thoại – Internet – Truyển hình của Viettel cung cấp.

    • Hỗ trợ xử lý các sự cố, khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.

    2. Thời gian và địa điểm làm việc:

    • Ca luân phiên: Được nghỉ 1 ngày / tuần.

    – Ca 1: từ 7h00 đến 14h30.

    – Ca 2: từ 14h30 đến 22h00.

    – Ca 3: từ 22h00 đến 7h00 sáng hôm sau (1 tuần chỉ làm 1 ca này).

    • Ca cố định cho sinh viên: từ 18h – 24h.

    3. Địa điểm làm việc: Chi nhánh II NTV Telecom: số 47-49-51 Trần Văn Ơn, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, Tp.HCM.

    4. Quyền lợi của bạn khi làm việc:

    • Được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao kỹ năng CSKH hiệu quả, v.v… và nghiệp vụ Viễn thông chuyên môn khi tham gia công việc.

    • Thu nhập khởi điểm từ 5.000.000đ – trên 7.000.000đ dao động cạnh tranh và tương xứng với chất lượng, hiệu quả công việc.

    • Thưởng vào các dịp Lễ – Tết (Lương tháng 13).

    • Thưởng phong trào hàng Tháng – Quý – Năm cho nhân viên đạt KPI giải đáp khách hàng giỏi.

    • Giải thưởng hấp dẫn cho nhân viên đạt thành tích chăm sóc khách hàng giỏi của năm.

    • Cơ hội thăng tiến lên cấp quản lý Trưởng nhóm – Giám sát – Trưởng ca – Giảng viên đào tạo v.v…

    • Chế độ BHXH, BHTN, BHTN, chế độ phép năm và các phúc lợi khác do Công ty quy định.

    • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. Bạn chắc chắn có cơ hội nâng cao kỹ năng chuyên môn và phát triển tại Công ty.

    • Các hoạt động Team Building: Văn nghệ, Thể thao, Du lịch v.v… tổ chức thường niên cho nhân viên.

    5. Tiêu chí tuyển dụng:

    • Nam / Nữ dưới 30 tuổi.

    • Bạn tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên (Ưu tiên các chuyên nghành Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông, Bưu chính viễn thông)

    • Bạn yêu thích giao tiếp và muốn phát triển nâng cao ở lĩnh vực Dịch vụ – Khách hàng.

    • Bạn có chất giọng dễ nghe (Không nói ngọng, nói lắp).

    • Bạn sử dụng được Internet và tin học văn phòng căn bản.

    • Ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực Bán hàng / CSKH là một lợi thế.

    6. Bạn có thể ứng tuyển công việc như thế nào ?

    • Gửi hồ sơ trực tuyến qua email tuyển dụng.

    – Email: tuyendung@niemtinviet.com.vn

    – Điện thoại: 08 6265 4218 (Phím nội bộ 11)

    – Hotline tuyển dụng: 08 22007799 – 09615 22222.

  • 5. CHUYÊN VIÊN KINH DOANH

    1. Mô tả công việc:

    • Tư vấn các chương trình cho vay tín chấp / thẻ tín dụng thuộc khối Ngân hàng – Tài Chính.

    • Phát triển khách hàng mới và doanh số bán hàng theo chỉ tiêu đã đề ra.

    • Tìm kiếm, tiếp cận, giới thiệu và cung cấp cho khách hàng tất cả các sản phẩm của công ty, tập trung chủ yếu bán các sản phẩm tín dụng cá nhân.

    • Chăm sóc, tư vấn cho khách hàng nhằm duy trì và phát triển các mối quan hệ khách hàng tiềm năng nhằm đạt được sự hài lòng cao nhất từ khách hàng.

    • Đề xuất các sáng kiến nhằm tăng cường hiệu quả kinh doanh, góp ý hoàn thiện quy trình, quy chế.

    • Làm việc tại các chi nhánh NTV Telecom: Tp.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Long An, Bình Dương, Đồng Nai.

    2. Quyền lợi của bạn khi làm việc:

    • Mức thu nhập cạnh tranh và tương xứng theo năng lực làm việc (Lương căn bản + Lương kinh doanh, hoa hồng lên đến 3,5% khoản vay).

    • Được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao kỹ năng CSKH / tư vấn bán hàng hiệu quả, Marketing v.v… và nghiệp vụ chuyên môn khi tham gia công việc.

    • Đa dạng các sản phẩm và phân khúc khách hàng.

    • Thưởng vào các dịp Lễ – Tết (Lương tháng 13).

    • Thưởng phong trào hàng Tháng – Quý – Năm cho nhân viên đạt KPI giỏi.

    • Cơ hội thăng tiến lên các cấp quản lý Team Leader – Sub v.v…

    • Được tham gia chế độ theo luật định, các phúc lợi khác do Công ty quy định (Sau khi được ký hợp đồng chính thức).

    • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. Bạn chắc chắn có cơ hội nâng cao kỹ năng chuyên môn và phát triển tại Công ty.

    • Các hoạt động Team Building: Văn nghệ, Thể thao, Du lịch v.v… tổ chức thường niên cho nhân viên.

    3. Tiêu chí tuyển dụng:

    • Nam / Nữ dưới 30 tuổi.

    • Tốt nghiệp từ PTTH / Trung cấp trở lên (Không phân biệt nghành nghề).

    • Bạn yêu thích giao tiếp và muốn phát triển nâng cao ở lĩnh vực Dịch vụ – Khách hàng.

    • Bạn có chất giọng dễ nghe (Không nói ngọng, nói lắp).

    • Bạn sử dụng được tin học văn phòng căn bản.

    • Ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực Bán hàng / Chăm sóc khách hàng là một lợi thế.

    • Yêu cầu khác: Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt, trung thực, liêm chính trong các hoạt động.

    4. Bạn có thể ứng tuyển công việc như thế nào ?

    • Gửi hồ sơ trực tuyến qua email tuyển dụng.

    – Email: tuyendung@niemtinviet.com.vn

    – Điện thoại: 08 6265 4218 (Phím nội bộ 11)

    – Hotline tuyển dụng: 08 22007799 – 09615 22222.

  • 6. TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH

    1. Mô tả công việc:

    • Chịu trách nhiệm quản lý đội 15 nhân viên bán hàng trực tiếp đối với các sản phẩm thẻ tín dụng và vay tín chấp.

    • Tuyển dụng, huấn luyện đội ngũ nhân viên.

    • Lên kế hoạch, giám sát triển khai các hoạt động kinh doanh. Kiểm soát, phòng ngừa các rủi ro tiềm ẩn hồ sơ vay / thẻ tín dụng.

    • Phát triển các đối tác, duy trì quan hệ các đối tác tạo nguồn khách hàng vay.

    • Phối hợp với các phòng ban liên quan để triển khai hoạt động kinh doanh.

    • Làm việc tại các chi nhánh NTV Telecom: Tp.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Long An, Bình Dương, Đồng Nai.

    2. Quyền lợi của bạn khi làm việc:

    • Được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao kỹ năng CSKH / tư vấn bán hàng hiệu quả, Marketing v.v… và nghiệp vụ chuyên môn khi tham gia công việc.

    • Thu nhập cạnh tranh và tương xứng với chất lượng, hiệu quả làm việc.

    • Thưởng vào các dịp Lễ – Tết (Lương tháng 13)

    • Thưởng phong trào hàng Tháng – Quý – Năm cho nhân viên / Team đạt KPI giỏi.

    • Được tham gia chế độ theo luật định, các phúc lợi khác do Công ty quy định (Sau khi được ký hợp đồng chính thức).

    • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. Bạn chắc chắn có cơ hội nâng cao kỹ năng chuyên môn và phát triển tại Công ty.

    • Các hoạt động Team Building: Văn nghệ, Thể thao, Du lịch v.v… tổ chức thường niên cho nhân viên.

    3. Tiêu chí tuyển dụng:

    • Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan.

    • Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng – Bảo hiểm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương.

    • Tác phong chuyên nghiệp & năng động.

    • Có kỹ năng quản lý, giải quyết vấn đề & lập kế hoạch.

    • Có kỹ năng hướng dẫn, truyền đạt & đào tạo.

    • Chịu được áp lực cao & nhiệt tình trong công việc.

     

    4. Bạn có thể ứng tuyển công việc như thế nào ?

    • Gửi hồ sơ trực tuyến qua email tuyển dụng.

    – Email: tuyendung@niemtinviet.com.vn

    – Điện thoại: 08 6265 4218 (Phím nội bộ 11)

    – Hotline tuyển dụng: 08 22007799 – 09615 22222.

  • 7. CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG

    1. Mô tả công việc:
    • Lập kế hoạch tuyển dụng căn cứ theo nhu cầu tuyển dụng từ các dự án của Công ty.
    • Thông báo tuyển dụng, tìm kiếm và chọn lọc hồ sơ ứng viên.
    • Phỏng vấn đánh giá kỹ năng, tố chất theo yêu cầu công việc.
    • Đảm bảo công tác phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác theo giai đoạn từ lúc thực hiện công tác tuyển dụng đến lúc nhân viên lên làm việc.
    • Theo dõi, phân tích và báo cáo kết quả tuyển dụng theo kế hoạch đã triển khai theo ngày – tuần – tháng.
    • Quản lý nguồn cơ sở dữ liệu (bao gồm file mềm và file cứng) của ứng viên – nhân viên theo các giai đoạn từ lúc thực hiện công tác tuyển dụng đến lúc nhân viên lên làm việc.
    • Thiết lập và duy trì mối quan hệ, phối hợp cho công tác tuyển dụng từ nhiều kênh tuyển dụng khác nhau.
    • Đảm bảo hoàn thành các công tác phát sinh khác được phân công.

    2. Quyền lợi khi làm việc:
    • Lương thưởng khởi điểm từ 5.000.000đ – trên 7.000.000đ, mức thu nhập dao động cạnh tranh theo năng lực làm việc.
    • Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên.
    • Được tham gia đầy đủ chế độ theo luật định, các chính sách phúc lợi khác do Công ty quy định.
    • Môi trường làm việc năng động, thân thiện và chuyên nghiệp. Bạn chắc chắn có cơ hội nâng cao kỹ năng chuyên môn và phát triển tại Công ty.
    • Các hoạt động Team Building: Văn nghệ, Thể thao, Du lịch v.v… tổ chức thường niên cho nhân viên.

    3. Tiêu chí tuyển dụng:
    • Nam tuổi từ 22 – 30.
    • Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
    • Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong công tác tuyển dụng nhân sự.
    • Am hiểu công tác tuyển dụng, tuyển chọn nhân lực.
    • Kỹ năng giao tiếp, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc.
    • Kỹ năng phỏng vấn, phân tích và đánh giá nhân sự.
    • Kỹ năng tin học văn phòng.

    4. Cách thức ứng tuyển:
    • Ứng viên gửi CV trực tuyến qua Email: van.le@niemtinviet.com.vn
    • Điện thoại: 098 3333 484 (Mr Văn).